Mùa nóng đến rồi.sử dụng loại tôn nào? sử dụng ra sao để chống nóng hiệu quả?

Mùa nóng đến rồi.sử dụng loại tôn nào? sử dụng ra sao để chống nóng hiệu quả?

Hiện nay có rát nhiều vật liệu mái che cách nhiệt hiệu quả cho căn nhà của bạn. Nhưng tôn mát, tôn lạnh tôn chống nóng đang được sử dụng rộng rãi và được xem là giải pháp chống nóng hàng đầu trong ngành xây dựng. với giá cả hợp lí, thi công nhanh và dễ lắp đặt.


1.     Lợp mái bằng tôn lạnh.
mái nhà là nơi tiếp xúc nhiều và trực tiếp nhất với sức nóng nên khi lợp mái, thứ bạn cần chú ý đầu tiên đó chính là vật liệu lợp mái, đặc biệt với tôn lạnh. Vì có bề mặt sáng và phản quang nên ban ngày tôn lạnh có khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời tốt hơn, khiến nhà và công trình luôn mát mẻ và dễ chịu. Ban đêm, mái tôn lạnh tỏa nhiệt lượng ra nhanh làm căn nhà mát nhanh hơn so với sử dụng mái lợp bằng các công cụ khác.


    Cách nhiệt tường bằng tôn lạnh.
Vật liệu được sử dụng để xây dựng tường hiện nay thông dụng nhất vẫn là gạch. Tuy nhiên vào buổi trưa mùa hè nóng nực, mặt trời chiếu rọi trực tiếp làm tường rất nóng, làm ngôi nhà của chúng ta tăng nhiệt.
cách đơn giản và hiệu quả hơn hiện nay mà các gia đình nên sử dụng đó là ốp thêm bên ngoài lớp tường bằng vật liệu nhẹ và cách nhiệt để giảm nhiệt độ truyền vào trong căn nhà. Trong đó tôn chóng nóng cũng đang được ưa chuộng bởi khả năng chống ăn mòn từ môi trường cao cùng tuổi thọ cao hơn   tôn thường. Ngoài ra tôn lạnh còn giúp cách âm cho căn nhà, chắn tiếng ồn và tiếng mưa rơi……



Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Số 36 – Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: www.cokhihoanghuy.com – Đt: 097 852 8438

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn lựa mái che, mái xếp như thế nào cho phù hợp? Lắp đặt mái xếp sao cho phong thủy?

Mái xếp di động là gì? mái xếp mua ở đâu uy tín? Làm mái xếp tại hà nội.