Phân biệt thép kém chất lượng và thép tốt trên thị trường. mua thép, sắt hộp mạ kẽm ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay có rất nhiều loại hàng hóa bị làm nhái, làm giả trên thị trường hoặc là hàng từ Trung Quốc tuồn qua.Các đại lý, công ty thương mại ham hàng rẻ, lợi nhuận cao, cầu lớn thì cung cao. Do đó, các cơ sở sản xuất bất hợp pháp lợi dụng cơ hội này, làm giả các loại thép, sắt hộp mạ kẽm của những nhà sản xuất lớn, có uy tín và giá bán cao trên thị trường. Do đó, người tiêu dùng cần tỉnh táo và cẩn trọng khi lựa chọn thép cho dự án của mình.




1. Cách phân biệt hàng thật và giả ra sao? 

– Nuớc màu của thép thật có màu xanh đen, các gai xoắn của thép tròn đều và nổi hẳn lên. Dọc hai sống của thép chỉ to bằng gai xoắn và tròn, ký hiệu trên thân cây thép rõ ràng, bề mặt của cây thép nhẵn, không sần, thép mềm và những vết gập của cây thép ít mất màu.
– Đối với thép giả, nước màu của thép có màu xanh rất đậm, gai xoắn của thép không đều bằng thép thật và không nổi cao thành gờ. Dọc hai sống của thép bè to và dẹt, không cao, ký hiệu trên thân cây thép mờ không rõ ràng, bề mặt thép sần, thép cứng và những vết gấp bị mất màu rất nhiều . Ngoài ra cần chú ý nếu như đã là đại lý chính thức của các Công ty sản xuất thép thì phải có bảng giá niêm yết, đóng dấu của Công ty.
-Ngoài ra, giá thành các loại thép giả, giá sắt hộp mạ kẽm kém chất lượng thường rẻ hơn khá nhiều so với hàng thật.




2. Làm sao để mua được thép tốt, sắt hộp mạ kẽm tốt trên thị trường?

-Quan sát các ký hiệu của nhà sản xuất có gân nổi trên bề mặt cây thép. Hầu hết tất cả các nhà sản xuất thép đều in logo, ký hiệu sản phẩm, mác thép, chứng nhận ISO lên cây thép.
-Khi mua hàng, hãy là những nhà tiêu dùng thông thái, biết lựa chọn nhà cung ứng uy tín.
Liên hệ trực tiếp các nhà máy sản xuất, công ty thương mại có uy tín để đặt hàng.


Nếu quý vị còn lăn tăn chưa tìm ra được nhà cung cấp thép xây dựng uy tín thì hãy đừng ngần ngại đến với Cơ Khí Hoàng Huy chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thép hộp đen, sắt hộp mạ kẽm, thép xây dựng của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sắt thép Chúng tôi sẽ mang đến quý khách hàng dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất.Giá sắt hộp mạ kẽm luôn tốt nhất trên thị trường, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách hàng.

Ngoài ra, nếu bạn cần làm mái xếp tại Hà Nội, sửa chữa bảo hành,...  với giá cực kì phải chăng thì hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy để được nhận những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi nhé! Chúng tôi đảm bảo các loại mặt hàng đều có giấy tờ kiểm định, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Cơ Khí Huy Hoàng nơi trao chọn niềm tin của bạn!

Cung cấp GIÁ SẮT HỘP MẠ KẼM 20X40, 25X50,30X30, 40X40,50X50, 30X60,40X80, 50X100, 60X120 tại Công Ty Hoàng Huy
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Số 36 – Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: www.cokhihoanghuy.com
Gọi: 097 852 8438 (Mr: Huy)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mùa nóng đến rồi.sử dụng loại tôn nào? sử dụng ra sao để chống nóng hiệu quả?

Chọn lựa mái che, mái xếp như thế nào cho phù hợp? Lắp đặt mái xếp sao cho phong thủy?

Mái xếp di động là gì? mái xếp mua ở đâu uy tín? Làm mái xếp tại hà nội.